Viettel áp dụng một chính sách chung cho 2G và 3G

Tin từ công ty Viễn thông Viettel ngày 16/5 cho biết, đơn vị này áp dụng một chính sách chung cho dịch vụ truy cập Internet trên điện thoại di động cho cả 2G và 3G.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần nhớ một cú pháp (Têngóicước gửi 191) để đăng ký sử dụng Mobile Internet của Viettel. Giá cước và cách tính cước cho thuê bao 2G và 3G cũng được áp dụng chung, không phân biệt điện thoại khách hàng sử dụng là 2G hay 3G.

Viettel tạo thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Mobile Internet.

Trao đổi với phóng viên Vietnam+, đại diện của Viettel cho biết, với khách hàng sử dụng điện thoại 2G và đăng ký sử dụng gói cước tính theo lưu lượng, giá cước mới này đã giảm 50% so với trước (chỉ còn 2,5đ/10kb cước lưu lượng phát sinh vượt gói).

Cũng từ thời điểm này, Viettel cơ cấu lại dịch vụ Mobile Internet chỉ còn 5 gói cước (trong đó có 2 gói tính theo lưu lượng: MI10, MI30, và 3 gói cước không giới hạn: MIMAX, DMAX và DMAX200). Ngoài ra, Viettel cũng không thu phí duy trì dịch vụ 3G (10.000đ/tháng) như trước đây mà hợp nhất vào cước thuê bao tháng của từng gói cước.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho rằng, với những thay đổi này, dịch vụ Mobile Internet của Viettel sẽ thuận tiện hơn cho khách hàng lựa chọn gói cước phù hợp. Đây là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy quá trình phổ cập dịch vụ Mobile Internet nói chung và dịch vụ Mobile Internet 3G nói riêng.

Chính thức kinh doanh các dịch vụ 3G từ tháng 3/2010, đến nay Viettel sở hữu hạ tầng với gần 26.000 trạm phát sóng phủ rộng trên toàn quốc.

Theo VietNam+

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.