Việt Nam xếp thứ 3 giải karatedo Đông Nam Á

Giành tổng cộng 6 HCV, 7 HCB, 12 HCĐ, đội tuyển Việt Nam đã giành hạng ba tại giải vô địch karatedo Đông Nam Á 2013 để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Giải vô địch karatedo Đông Nam Á 2013 là giải đấu lần thứ hai được tổ chức từ ngày 17 đến 21/4 tại thành phố Angeles, Pampanga (Philippines) với sự tham gia của khoảng 200 VĐV thuộc 8 quốc gia trong khu vực gồm Thái Lan, Indonesia, Singapore, Việt Nam, Myanmar, Campuchia, Lào và Philippines.

VĐV Lê Bích Phương giành HCV hạng cân 50kg.

Được xem là cuộc cọ xát lớn nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27, nên đội tuyển Việt Nam đã cử đến giải thành phần mạnh nhất ở thời điểm hiện tại với thành phần gồm 1 Trưởng đoàn, 4 HLV, 3 trọng tài, 3 cán bộ cùng 32 VĐV, trong đó có 25 VĐV đội tuyển quốc gia và 7 VĐV địa phương tham dự với phương thức xã hội hóa.

Dù thiếu vắng hai gương mặt kỳ cựu là Nguyễn Hoàng Ngân ở nội dung kata và Vũ Thị Nguyệt Ánh (kumite – đối kháng), tuy nhiên đội karatedo Việt Nam vẫn hoàn thành chỉ tiêu đặt ra là giành 6 tấm HCV.

Cụ thể, ở lứa tuổi thiếu niên và lứa tuổi trẻ, đoàn Việt Nam giành được 3 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ. Còn ở hệ đội tuyển, Lê Bích Phương (50kg nữ), Lăng Thị Hoa (68kg nữ) giành 2 HCV các nhân kumite nữ ngoài ra đồng đội kumite nữ cũng xuất sắc giành chức vô địch

Kết thúc giải, đoàn Việt Nam giành tổng cộng 6 HCV, 7 HCB, 12 HCĐ xếp thứ 3 toàn đoàn. Trong khi đó xếp quán quân giải đấu là Malaysia (11 HCV, 8 HCB, 7 HCĐ), hạng nhì là Indonesia (9 HCV, 5 HCB, 10 HCĐ).

chinhphu.vn

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.