Valencia không mặn mà với chiếc áo số 7 của M.U

Bất chấp việc bị ngừng in tên lên những chiếc áo thi đấu mới mang số 7 của Manchester United, tiền vệ Antonio Valencia vẫn rất tự tin về một tương lai tươi sáng của anh tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

“Tôi chưa nghe ban lãnh đạo M.U nói gì về số áo trong mùa giải tới. Nhưng thực sự tôi không cảm thấy tha thiết với chiếc áo số 7. Đây là chiếc áo đấu của những huyền thoại như David Beckham hay Cristiano Ronaldo và tôi phải chịu rất nhiều áp lực khi mặc số áo này. Huấn luyện viên David Moyes từng nói rằng tôi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ấy nên tôi không lo lắng về tương lai của mình” – cầu thủ chạy cánh người Ecuador chia sẻ với tờ The Sun.

Trước đó, hệ thống cửa hàng bán sản phẩm của M.U tại Anh đã ngừng in tên Valencia lên những chiếc áo thi đấu mới mang số 7. Điều này dấy lên những thông tin cho rằng “Quỷ đỏ” sắp mua lại Cristiano Ronaldo từ Real Madrid.

Tuy nhiên, theo Michael Carrick thì Valencia đã xin đổi sang khoác áo số 14 hiện đang thuộc về Javier Hernandez. Còn tiền đạo người Mexico nhiều khả năng sẽ nhận áo số 9 đang bỏ trống kể từ khi Berbatov rời Man Utd.

Hiện M.U đã sẵn sàng chi ra khoảng 65 triệu bảng để có được Ronaldo. Trong khi đó, về phía Real, họ đã yêu cầu muốn có Rooney đi kèm trong bản hợp đồng này. Giá của tiền đạo này được ấn định 30 triệu bảng nhưng Madrid còn đòi thêm 60 triệu bảng mới nhả Ronaldo, nâng giá trị của ngôi sao người Bồ Đào Nha lên tới 90 triệu bảng.

Theo VietNam+

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.