Trường THPT Châu Văn Liêm khai giảng năm học mới

Tại Trường Trung học phổ thông Châu Văn Liêm – ngôi trường có bề dày truyền thống 96 năm dạy tốt, học tốt – đồng chí Lê Hùng Dũng, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới và có bài phát biểu động viên tinh thần thầy và trò của Trường.


Năm học 2012 – 2013, Trường Trung học phổ thông Châu Văn Liêm có 5 học sinh giỏi cấp quốc gia, 47 học sinh giỏi cấp thành phố, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp cuối cấp đạt 100%. Có trên 53% em thi đỗ vào các Trường Đại học. Trong đó 11 em là thủ khoa của các ngành thuộc Trường Đại học Cần Thơ.


Đồng chí Lê Hùng Dũng đề nghị Hội đồng sư phạm nhà trường tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện để nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học mới; phát huy hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, các phong trào thi đua, các cuộc vận động do ngành giáo dục phát động; không ngừng sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy; quan tâm giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức, rèn luyện ý thức, trách nhiệm của học sinh để các em trở thành những người hữu ích sau này.

Năm học thứ 97 (2013 – 2014) , Trường THPT Châu Văn Liêm đón trên 570 học sinh khối 10. Trong đó có 1 lớp Tiếng Anh thí điểm theo chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo./.

Công Nguyện

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.