Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015: Cơ hội giới thiệu nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015 với chủ đề: Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất Động sản và Trang trí nội ngoại thất sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ (EFC), từ ngày 7 đến ngày 11-10-2015, do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, Công ty cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild và EFC phối hợp tổ chức thực hiện. Vietbuild 2015 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm nhà ở, bất động sản (BĐS), vật liệu xây dựng để khách tham quan lựa chọn.

Cơ hội giới thiệu sản phẩm

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước, ngành xây dựng đã có những đóng góp to lớn vào công cuộc phát triển và hội nhập. Xây dựng đã trở thành một ngành công nghiệp phát triển theo hướng hiện đại, cả trong lĩnh vực xây dựng công trình, vật liệu xây dựng, kiến trúc và quy hoạch, phát triển cảnh quan đô thị, nhà ở và bất động sản (BĐS). Năng lực xây dựng đã đáp ứng được các yêu cầu xây dựng và phát triển kinh tế, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Hằng năm, Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại TP Cần Thơ đã trở thành truyền thống và định kỳ cho các doanh nghiệp ngành xây dựng giới thiệu đến khách hàng tại khu vực ĐBSCL, đóng góp lớn cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và phát triển của ngành xây dựng nói chung. Theo Ban tổ chức, năm nay, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung đã có những bước chuyển biến tích cực, các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh đang phát huy tác dụng, củng cố niềm tin cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp… Năm 2015, với sự tích cực tham gia đông đảo của 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước với 500 gian hàng trên các lĩnh vực về xây dựng, trang trí nội thất, BĐS cho thấy Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015 thật sự là một cơ hội tốt đối với các doanh nhân, các nhà kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng và nhà đầu tư BĐS tại khu vực ĐBSCL. Đến với Triển lãm Quốc tế Vietbuild, khách tham quan có thể tìm thấy các loại vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội thất cho ngôi nhà và những công trình xây dựng đã và đang đầu tư. Thông qua Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ lần này sẽ góp phần thể hiện sự phát triển lớn mạnh của ngành xây dựng Việt Nam tại khu vực miền Tây Nam bộ.

Theo Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2015, triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm đa dạng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Vietbuild 2015 thể hiện một phong cách mới trong xây dựng và BĐS, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường xây dựng của các nhà doanh nghiệp. Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015 đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng. Nhiều đơn vị tham gia gian hàng với qui mô lớn từ 36m2 đến 120m2, để quảng bá, giới thiệu đến khách tham quan để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp phục vụ nhu cầu xây dựng trang trí nội thất hoặc BĐS phù hợp để an cư lạc nghiệp…

Nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú

Theo Ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2015, có 33 doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng tham gia; BĐS, hệ thống nhà thông minh và thiết bị điện có 25 doanh nghiệp; trang trí nội ngoại thất có 78 doanh nghiệp; sơn – chất chống thấm, tôn, ống nước, khóa, hệ thống có 53 doanh nghiệp; và các doanh nghiệp cung cấp máy năng lượng mặt trời, các thiết bị máy móc, và các phụ kiện xây dựng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2015 lần này với nhiều sản phẩm phong phú sẽ tạo cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường, nâng cao sức cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp. Chương trình giao lưu chuyển giao khoa học và công nghệ tạo điều kiện cho sự phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp để vượt qua các khó khăn về kinh tế, đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu phát triển kinh tế của đất nước. Đa số các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2014, đầu năm 2015 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Ngoài ra, Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ cùng tham gia tổ chức “Hội thảo về Nhà ở và Thị trường Bất động sản” diễn ra lúc 13 giờ 30 phút đến 17 giờ ngày 70-10-2015 tại Phòng Hội thảo của EFC. Ông Trịnh Quang Tiến, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ, chia sẻ: Hội thảo là cơ hội để chủ đầu tư BĐS và khách hàng trao đổi thông tin, tìm hiểu thị hiếu của khách hàng, từ đó cung cấp cho khách hàng những sản phẩm vừa túi tiền cho khách hàng. Các nhà đầu tư sẽ có dịp giới thiệu đến khách hàng những dự án mới, những chính sách tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng từ các ngân hàng… Trong bối cảnh thị trường BĐS đang khởi sắc, những thông tin này sẽ góp phần định hướng thị trường rất tốt cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà ở…

Trong thời gian diễn ra triển lãm, còn có diễn đàn “Đồng hành cùng doanh nghiệp” là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn cần thiết cho việc tìm hiểu sản phẩm thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình. Diễn đàn doanh nghiệp sẽ sôi động hằng đêm cùng khách tham quan và khán giả với sự giao lưu của các ca sĩ nổi tiếng và đang được yêu thích tại TP Hồ Chí Minh và ĐBSCL, cùng với các phần quà tặng có ý nghĩa và hấp dẫn của các doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Hoàng Giang, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ thông minh Bảo Giang, chia sẻ: Đây là lần thứ 2 liên tiếp công ty chúng tôi tham gia triển lãm Vietbuild, sau các kỳ tham gia chúng tôi có thêm khách hàng mới từ các tỉnh, thành khác đến tìm mua sản phẩm. Triển lãm lần này, doanh nghiệp chúng tôi sẽ giới thiệu hệ thống nhà thông minh, thiết bị điện điều khiển từ xa, quạt chùm treo trần nhà có tích hợp đèn led, hệ thống đèn led… Công nghệ đèn led thật sự không còn xa lạ với người tiêu dùng, nhưng với xu thế phát triển như hiện nay, đèn led tiết kiệm điện năng, mẫu mã đa dạng phù hợp để trang trí… sẽ có điều kiện phát triển và mở rộng thị trường.

Với sự tích cực tham gia của các doanh nghiệp ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất trong và ngoài nước, đặc biệt nhiều thương hiệu đẳng cấp đã có mặt cho thấy Vietbuild thật sự là một sân chơi bổ ích cho các nhà doanh nghiệp, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, các tổ chức Hiệp hội về Bất động sản và Xây dựng tại Việt Nam và quốc tế. Vietbuild đã phản ánh được bức tranh sinh động về sự phát triển và đóng góp lớn của ngành xây dựng và BĐS cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước./.

CầnThơ Online

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.