TPCT tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 5 năm 2013

Ngày 6/5, Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ vừa tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 5, thông tin tình hình thế giới, trong nước và thành phố đến các báo cáo viên và đội ngũ tuyên truyền viên miệng thuộc các quận, huyện, sở, ngành và một số tổ chức đoàn thể của thành phố.

Hội nghị tập trung thông tin tình hình kinh tế, chính trị của nước Mỹ qua 100 ngày Tổng thống Barack Obama cầm quyền và quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam.

Các báo cáo viên cũng được báo cáo kết quả lấy ý kiến nhân dân về dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Qua gần 3 tháng triển khai, Cần Thơ có 108 cơ quan, đơn vị tổ chức lấy ý kiến đóng góp; trên 12 ngàn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia góp trên 57 ngàn lượt ý kiến; đặc biệt có hơn 305 ngàn ý kiến của hộ gia đình, đoàn viên, hội viên, sinh viên, công nhân, tiểu thương, nông dân và đồng bào dân tộc… Một trong những nguyên nhân tạo sự đồng thuận cao và đóng góp rất tích cực của các tầng lớp nhân dân vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp là nhờ hiệu quả của công tác tuyên truyền.

Sau hội nghị này, các báo cáo viên sẽ tổ chức tuyên truyền lại tại địa phương, đơn vị mình, tạo sự thống nhất về tư tưởng trong cán bộ công nhân viên chức để an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Công Nguyện

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.