TPCT: Kiểm tra nguồn hàng tại các siêu thị

Đoàn công tác liên ngành bao gồm sở công thương, sở tài chính, sở khoa học công nghệ, sở y tế và một số đơn vị chức năng do ông Dương Nghĩa Hiệp – Phó giám đốc Sở Công thương TP. Cần Thơ tiếp tục đến và làm việc với các siêu thị trên địa bàn.


Khối lượng dự trữ hàng hóa tại 2 siêu thị Metro cash Cần Thơ và Big C, tương đối khá phong phú. Nhiều nhất là nhóm hàng phục vụ tết, như thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, rau củ quả… tại Metro Cash Cần Thơ và Big C, tổng nguồn hàng tăng 10 đến 15% so với năm ngoái.

Qua kiểm tra, hầu hết các đơn vị thực hiện tương đối tốt việc niêm yết giá. Nguồn hàng tạm trữ đáp ứng yêu cầu tiêu dùng. Cũng theo báo cáo từ đại diện các siêu thị, thời điểm này, các loại thực phẩm tươi sống chỉ tăng nhẹ, hầu hết các loại nước giải khát và bia đều giữ mức ổn định, ngoại trừ bia Henikein, tăng giá từ 2000 đến 3000 đồng/thùng. Các siêu thị cũng đã mở rộng thời gian mở cửa sớm hơn, từ 5g30 sáng đến 22 giờ đêm, nâng công suất hoạt động tối đa để người tiêu dùng mua sắm dễ dàng./.

Hồng Quân – Hoàng Nghĩa

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.