Tổng Thư ký từ nhiệm, VFF bất ngờ

Bốn tháng trước đại hội của VFF, Tổng Thư ký Ngô Lê Bằng xác nhận ông đã đề đạt nguyện vọng được rút lui khỏi vị trí hiện tại ngay sau Tết Nguyên đán vì sức ép công việc.

Quyết định nghỉ sớm của Tổng Thư ký Ngô Lê Bằng khiến chính lãnh đạo VFF cũng bất ngờ bởi kể từ khi thay thế người tiền nhiệm Trần Quốc Tuấn, ông vẫn được đánh giá là người mẫn cán và chưa từ chối bất cứ nhiệm vụ gì.

Lý do mà ông Bằng muốn rút lui được cho là vì công việc quá nhiều sức ép, đồng thời muốn có thời gian gần gũi gia đình vì vợ ông hiện sống tại TPHCM. Ông Bằng cho rằng VFF cần một Tổng Thư ký trẻ hơn, năng nổ hơn để bao quát rất nhiều công việc ở cả các giải đấu trong nước lẫn của đội tuyển quốc gia và đối ngoại của VFF.

Tổng Thư ký VFF Ngô Lê Bằng (áo trắng) với đội tuyển bóng đá Việt Nam trước khi dự AFF Cup 2012 (Ảnh: QUANG LIÊM)

Từ khi đảm nhận công việc tổng thư ký VFF trong vòng 1 năm nay, ông Bằng được giao rất nhiều nhiệm vụ, trong đó có cả việc tìm kiếm HLV trưởng, làm Trưởng đoàn Bóng đá Việt Nam tại AFF Cup 2012… Hiện còn đúng 4 tháng nữa sẽ tới đại hội nhiệm kỳ VII của VFF nên công việc chuẩn bị rất bộn bề. Ông Bằng cũng đang là “điều phối viên” giữa các tiểu ban thành phần của đại hội gồm nhân sự, truyền thông, văn kiện. Vì thế, theo Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, Thường trực VFF đã đề nghị ông Bằng suy nghĩ lại và sẽ có cuộc họp với ông sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán.

Trước đây, đã có thông tin dự đoán ông Trần Quốc Tuấn sẽ trở lại cương vị ở nhiệm kỳ VII. Ông Tuấn hiện có hàm Vụ trưởng ở Tổng cục TDTT, được giao theo dõi mảng bóng đá đồng thời vẫn đang là thành viên LĐBĐ Đông Nam Á và LĐBĐ châu Á./.

HTV

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.