Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm khu triển lãm Kinh tế – Xã hội TP. Cần Thơ

Chiều ngày 2/9 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến xem triển lãm thành tựu Kinh tế-Xã hội (KT-XH) Việt Nam 2015 và đã đến thăm khu triển lãm thành tựu KT-XH thành phố Cần Thơ. Cùng đi có nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ.

Tongbithu

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm khu triển lãm của thành phố Cần Thơ trong khi đang diễn ra buổi giao lưu đờn ca tài tử giữa các nghệ nhân Cần Thơ và các nghệ sĩ nhà hát Cải lương Việt Nam. Tổng Bí thư khen ngợi phần biểu diễn của các nghệ nhân đờn ca tài tử thành phố Cần Thơ, đánh giá cao khu triển lãm của Cần Thơ đã khái quát toàn bộ hoạt động cũng như thành tựu KT-XH, an ninh quốc phòng, an sinh xã hội và bảo tồn phát triển văn hóa.

Khu triển lãm Cần Thơ có những nét riêng nên trong các ngày qua đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, trong đó có nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ như Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái, đại diện Lãnh đạo các Bộ Ngành Trung ương, lãnh đạo UBND thành phố Cần Thơ, các tỉnh, thành phố và đông đảo nhân dân.

Triển lãm là kênh thông tin để Cần Thơ giới thiệu và chuyển tải với du khách về đất và người Cần Thơ. Đã có nhiều đối tác đến tìm hiểu và mong muốn được làm đại lý giới thiệu sản phẩm hàng hoá cho các doanh nghiệp Cần Thơ tại Hà Nội… giá trị hợp đồng ghi nhớ trên 20 tỷ đồng./.

Lâm Trực

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.