Tiến Minh thắng trận, Pune Pistons vào bán kết giải các CLB Ấn Độ mở rộng

Mặc dù để thua Awadhe Warriors 2-3 trong trận đấu tối qua nhưng CLB Pune Piston mà Tiến Minh đang đầu quân vẫn giành quyền vào thi đấu bán kết giải cầu lông các CLB Ấn Độ mở rộng 2013.

Sau khi được cho nghỉ dưỡng sức ở lượt trận thứ 4, Tiến Minh bước vào trận đơn nam thứ 2 gặp tay vợt chủ nhà Gurusaidutt (hạng 20 thế giới) trong đội hình Awadhe Warriors với trạng thái thể lực sung mãn và tinh thần thi đấu quyết tâm cao.

Tiến Minh trở lại mạch chiến thắng tại giải các CLB Ấn Độ mở rộng.

Sự chênh lệch giữa hai tay vợt thể hiện ra bằng việc Tiến Minh thắng 21/12 ở set đấu đầu tiên chỉ sau 14 phút thi đấu. Set thứ hai, Gurusaidutt thi đấu đầy nỗ lực còn Tiến Minh vẫn tập trung và có thừa sự quyết tâm. Chính vì thế, hai tay vợt tạo ra màn rượt đuổi điểm số kịch tính. Mặc dù vậy, Tiến Minh vẫn là thắng thắng 21/18 ở set này và hoàn tất chiến thắng chung cuộc 2-0.

“Tôi rất vui mừng khi đội của mình lọt vào bán kết và tôi giành chiến thắng trong ngày hôm nay. Set đấu đầu tiên diễn ra chậm nhưng tốc độ ở set đấu thứ hai được đẩy lên rất cao. Tôi đã cố gắng giữ sự tập trung của mình trong suốt trận đấu và ghi được nhiều điểm hơn để giành chiến thắng”, Tiến Minh trả lời phỏng vấn sau trận đấu. Cùng với thắng lợi của Tiến Minh, ở nội dung đôi nam, nữ cặp Joachim Fischer Nielsen/Ashwini Ponnappa đánh bại đôi Markis Kido/Pia Bernadeth (Awadhe Warriors) với tỉ số 2-0 (21/16, 21/14). Tuy nhiên, chung cuộc, Awadhe Warriors vẫn giành chiến thắng 3-2. Pune Pistons có thêm 2 điểm để tạm leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Awadhe Warriors bằng điểm nhưng đứng nhất bảng nhờ hơn hiệu số phụ.

Pune Pistons và Awadhe Warriors đã chắc chắn giành được suất tham dự vòng bán kết. Nhưng sau trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa Hyderabad Hotshots (15 điểm) và đội chót bảng Banga Beats (9 điểm) tối nay (27/8), Hyderabad Hotshots có thể sẽ lên dẫn đầu, đẩy Awadhe Warriors cùng Pune Pistons lần lượt tuột xuống 1 bậc trên bảng xếp hạng.

Theo TT&VH Online

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.