Tập huấn về công tác xây dựng Đảng

Tại quận Ninh Kiều, Ban Tổ chức Thành ủy Cần Thơ tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng năm 2013.

Theo kế hoạch, năm nay Ban Tổ chức Thành ủy sẽ tổ chức 4 lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng cho cán bộ làm công tác tổ chức xây dựng Đảng trong toàn thành phố và đây cũng là lớp tập huấn thứ 3 được tổ chức trong năm. Tham gia lớp tập huấn này, có  217 cán bộ làm công tác tổ chức xây dựng Đảng và các đồng chí cán bộ phụ trách công tác tổ chức của các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối cơ quan Dân Chính Đảng thành phố Cần Thơ, Đảng bộ quận Ninh Kiều, Cái Răng và huyện ủy Phong Điền.

Trong thời gian 2 ngày, các học viên nghiên cứu những nội dung cơ bản trong nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, cụ thể hóa các Quy định, hướng dẫn về thi hành Điều lệ Đảng như: Những vấn đề cơ bản về điều lệ Đảng khóa XI và một số nội dung, biện pháp xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh; Một số vấn đề về công tác cán bộ, công tác đảng viên, quản lý đảng viên và công tác bảo vệ chính trị nội bộ trong tình hình hiện nay. Qua đó, giúp cho cán bộ tổ chức nắm vững những nội dung, kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng và các quy định, hướng dẫn thi hành về Điều lệ Đảng khóa XI; tăng cường nhận thức về vị trí, vai trò của tổ chức Đảng trong hệ thống chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh./.

Kiều Nhi – Hoàng Tâm

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.