Ô Môn: Ra mắt trung tâm văn hóa – thể thao phường Thới Long

Quận Ô Môn tổ chức Ra mắt Trung tâm văn hóa-thể thao phường Thới Long.  Đây là Trung tâm văn hóa-thể thao cấp phường đầu tiên của TPCT.

Đến dự có các đồng chí Trần Thanh Mẫn-Ủy viên TW Đảng-Bí thư Thành ủy TPCT; Lê Hùng Dũng-Ủy viên Ban thường vụ-Phó chủ tịch thường trực UBND TP; lãnh đạo quận Ô Môn và các phường cùng với Phòng Văn Hóa, Trung tâm Văn hóa các quận, huyện của TP.

Thực hiện thông tư số 12 của Bộ VHTT và DL ngày 22/12/2010 về Tổ chức hoạt động và tiêu chí của Trung tâm văn hóa- thể thao xã, phường và kế hoạch số 15 ngày 24/2/2012 của UBND TP Cần Thơ, được sự quan tâm chỉ đạo của UBND quận Ô Môn và sau quá trình chuẩn bị, phường Thới Long đã xây dựng xong đề án thành lập Trung tâm văn hóa-thể thao cơ sở vật chất bao gồm:Nhà văn hóa,Đài truyền thanh, thư viện, phòng truyền thống, sân vận động, sân khấu ngoài trời…Đồng thời xây dựng các câu lạc bộ chuyên ngành như: Bóng đá, bóng chuyền, cờ tướng, dưỡng sinh, câu lạc bộ gia đình văn hóa, câu lạc bộ đờn ca tài tử…

Việc ra mắt và đi vào hoạt động Trung tâm văn hóa-thể thao phường Thới Long, tạo ra sân chơi bổ ích, để người dân thụ hưởng văn hóa, rèn luyện sức khỏe phụ vục lao động và công tác./.

Văn Dũng- Gia Khánh

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.