Ô Môn kiểm tra tiến độ các công trình xây dựng cơ bản

Đồng chí Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Quận Ủy Ô Môn đến kiểm tra tiến độ thực hiện các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn quận.

vlcsnap-2015-10-07-10h25m02s157

Công trình xây dựng cơ bản tại phường Thới Long, Phước Thới và Châu Văn Liêm là những Công trình Trường THCS Thới Long có tổng mức đầu tư gần 15 tỷ đồng với 10 phòng học, 5 phòng chức năng và hội trường 150 chỗ, nhà ăn…. Hiện nay công trình đã xong phần thô, ước khối lượng công trình thực hiện trên 70% và sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng cuối năm 2015. Riêng các công trình trường TH Lý Thường Kiệt, Nguyễn Tri Phương và Kim Đồng,… đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng, thử tải và chuẩn bị ép cọc. Các công trình này sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm học tới.
Đồng chí Nguyễn Vũ Phương – Bí thư Quận ủy Ô Môn yêu cầu các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, nhưng phải đảm bảo chất lượng, an toàn và đúng thiết kế; nghiên cứu trồng các loại cây xanh vừa có bóng mát vừa đảm bảo mỹ quan đô thị.

Năm 2015, quận Ô Môn được Thành phố phân bổ vốn xây dựng cơ bản gần 127 tỷ đồng, đến nay đã giải ngân được trên 103 tỷ đồng, đạt gần 81,5% kế hoạch.

Thúy Loan – Quốc Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.