Ô Môn họp mặt kỷ ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ban Thường vụ LĐLĐ Quận Ô Môn tổ chức họp mặt kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2013).

Buổi họp mặt ôn lại truyền thống của LĐLĐ Việt Nam trong 84 năm qua, nêu bật vai trò, sự đóng góp to lớn mà giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt nam đã đạt được qua các thời kỳ cách mạng dưới sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời nhấn mạnh đội ngũ CNVC-LĐ Quận là lực lượng có vai trò ngày càng quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội của quận. 6 tháng đầu năm 2013, 100% công đoàn khu vực nhà nước tổ chức xong hội nghị CBCC, LĐLĐ quận tổ chức thành công Đại hội TDTT công nhân viên chức lao động quận năm 2013 và Hội thi tìm hiểu Bộ Luật Lao động và Luật Công đoàn trong cán bộ công đoàn và CNVCLĐ.

Sáu tháng đầu năm đã phát triển được 115 đoàn viên, vận động thành lập mới 03 CĐCS, Bên cạnh đó, vận động đóng góp Quỹ tấm lòng vàng Công đoàn Cần Thơ được gần 76 triệu đồng, Quỹ tháng hành động vì trẻ em 14 triệu đồng và 700 quyển tập, vận động CB CNVCLĐ hiến 246 đơn vị máu, xét đề nghị xây dựng 10 Mái ấm công đoàn cho đoàn viên nghèo khó khăn về nhà ở, tổ chức thăm hỏi và trao tặng quà trị giá gần 40 triệu đồng cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khan nhân các dịp lễ tết, hiếu hỉ.

Nhân dịp này, 25 đồng chí có nhiều cống hiến cho công tác công đoàn trong những năm qua được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn”. LĐLĐ quận tặng 08 phần quà cho các cô chú nguyên là lãnh đạo LĐLĐ quận qua các thời kỳ.

Thúy Loan-Quốc Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.