Người mẫu VN lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á

Hai thí sinh Hoàng Thu và Diệu Linh đã cùng lọt vào Top 10 đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 tại Nam Ninh – Trung Quốc.

Ngày 9/7, trong khuôn khổ cuộc thi Asian Super Model Contest 2013 – Siêu mẫu châu Á 2013 được tổ chức tại Nam Ninh – Trung Quốc, các thí sinh đã phải vượt qua vòng thử thách chụp hình bikini tại bể bơi. Hai thí sinh có shoot hình đẹp nhất sẽ được chọn làm hai đội trưởng và chính thức là hai thí sinh đầu tiên được Ban tổ chức (BTC) công bố lọt vào Top 10. Sau vòng thử thách này, thí sinh Phan Hoàng Thu của Việt Nam và thí sinh Nga là hai thí sinh đầu tiên có tấm vé lọt vào Top 10 đêm chung kết.

Phan Hoàng Thu chia sẻ, cô rất vui vì bộ ảnh bikini của cô được đánh giá cao từ BTC, các nhiếp ảnh gia, stylist và Ban giám khảo (BGK); tên cô đã được BTC sướng lên đầu tiên lọt vào Top 10 cuộc thi. Tất cả những nỗ lực của cô có được là qua thời gian hoạt động và làm việc cùng Elite Việt Nam cũng như phần tập huấn của đạo diễn hình ảnh Henri Hubert.

Sau vòng thử thách này, Hoàng Thu được chọn làm đội trưởng trong đó có cả thí sinh khác của Việt Nam – Nguyễn Diệu Linh. Tiếp đó, các thí sinh đã bước vào thử thách chụp hình dưới nước.

Tại vòng thử thách này, BTC đưa ra ba sự lựa chọn cho các thí sinh với mức điểm khác nhau. Mức 3 điểm: Lặn xuống nước, cầm đạo cụ và tạo dáng, nếu thí sinh làm tốt, sẽ được nhiếp ảnh gia cho thêm 1 điểm. Mức 5 điểm: Lặn xuống nước, ngồi tạo dáng trên ghế, nếu thí sinh làm tốt, sẽ được nhiếp ảnh gia cho thêm 1 điểm. Mức 10 điểm: Lặn xuống đáy bể bơi 5m. Với ba lựa chọn trên thí sinh không làm được, sẽ không có điểm. Sau thử thách này, BTC và BGK sẽ tiếp tục chọn 2 thí sinh vào Top 10.

Phan Hoàng Thu đã chọn option 2, cô thể hiện tốt và thành công trong việc chụp hình. Nguyễn Diệu Linh mặc dù không biết bơi, nhưng cô đã cố gắng học trong gần 2 ngày và được khen về sự tiến bộ, chịu khó học hỏi và thể hiện tốt. Sau thử thách này, cả hai thí sinh Việt Nam đều có tên trong danh sách Top 10. Các thí sinh tiếp tục tập luyện, thử trang phục chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra ngày 14/7./.

(Theo vov)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.