Manchester United chia điểm trước Chelsea

Trận “đại chiến” được chờ đợi giữa Manchester United và Chelsea ở vòng 2 Premier League, diễn ra trên sân Old Trafford đã khép lại với kết quả hòa 0-0 đầy nhạt nhòa. Trận hòa thứ 43 trong lịch sử đối đầu trước Manchester United giúp Chelsea tiếp tục dẫn đầu ngôi đầu bảng Premier League mùa giải 2013-14 với 7 điểm sau ba trận đã đấu.

Robin van Persie thi đấu khá mờ nhạt trước hàng thủ Chelsea.

Kết quả này giúp thầy trò Jose Mourinho có thể yên tâm bước vào trận tranh Siêu cúp châu Âu với Bayern Munich vào cuối tuần này. Trong khi đó, David Moyes đã không thể chào sân Old Trafford bằng một chiến thắng nhưng kết quả hòa trước đối thủ trực tiếp Chelsea, chắc chắn sẽ giúp ông tự tin hơn rất nhiều sau khi phải đối mặt quá nhiều sức ép.

Bước vào trận đấu này, huấn luyện viên David Moyes đã quyết định tung Rooney ra sân ngay từ đầu để đá cặp cùng Robin van Persie. Tiền đạo Welbeck cũng ra sân ngay từ đầu nhưng chơi ở vị trí tiền vệ trái, sát cánh cùng Carrick, Valencia và Cleverley. Hàng thủ vẫn là những cái tên quen thuộc góp mặt trong đội hình ở trận ra quân của Manchester United là Evra, Ferdinand, Vidic, Jones.

Bên phía Chelsea, Mourinho đã có hai sự thay đổi so với trận đấu trước đó với Aston Villa. Schürrle ra sân ngay từ đầu thay thế Demba Ba, còn De Bruyne cũng có mặt thay thế cho Juan Mata. 10 phút đầu tiên của trận diễn ra với tốc độ vừa phải và hai đội vẫn chưa tạo ra được tình huống nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Manchester United đang là đội cầm bóng nhiều hơn.

Những phút cuối hiệp 1, Manchester United đã tăng cường sức mạnh tấn công lên phần sân của Chelsea. Thời gian kiểm soát bóng của đội chủ nhà lên đến 55% so với 45% của Chelsea song đã không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0. Cũng giống như những phút đầu tiên của trận đấu, hiệp 2 đã bắt đầu với tốc độ không thực sự cao. Trong khoảng 10 phút đầu tiên của hiệp 2, Manchester United là những người cầm nhiều bóng hơn nhưng vẫn tỏ ra bế tắc trước hàng phòng thủ chắc chắn của Chelsea.

Bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Chelsea, huấn luyện viên David Moyes đã tung Ryan Giggs vào sân thay cho Welbeck. Trước đó, ông cũng đã rút Valencia ra sân để nhường chỗ cho Ashley Young. Tuy nhiên, những sự thay đổi người của Moyes đã không thể mang lại chiến thắng cho Quỷ đỏ, bởi trong suốt thời gian còn lại của trận đấu Chelsea thi đấu quá chắc chắn, khiến trận cầu mong đợi khép lại với kết quả hòa 0-0 đầy thất vọng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.