Loạt sản phẩm “nóng hổi” vừa công bố tại CES 2013

Tablet “mạnh nhất thế giới” của Razer hay máy ảnh thông minh của Samsung… là một số thiết bị ấn tượng vừa được giới thiệu trong khuôn khổ CES 2013.


Razer công bố tablet mạnh nhất thế giới

Razer Edge là mẫu tablet Windows 8 10.1 inch, được Razer quảng cáo là tablet đầu tiên thiết kế cho game thủ PC. Từng được giới thiệu dưới dạng nguyên mẫu Project Fiona tại CES 2012, Edge là kết quả của nỗ lực gây vốn khá lớn. Sản phẩm dùng chip Intel Core i5, card đồ họa Nvidia GT640M. Máy có thể chơi cả game cho PC lẫn game tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng.

Touch Pen biến màn hình thường thành màn hình cảm ứng

Nếu là một trong những người đang dùng notebook/desktop Windows 8 mà không có màn hình cảm ứng, bạn sẽ bỏ qua một số tính năng cảm ứng quan trọng. Windows 8 hướng người dùng tới thao tác chạm màn hình, và các cử chỉ đa điểm từ trackpad không giống với trải nghiệm chạm màn hình. Tuy nhiên, với chiếc bút mới của hãng E Fun, mọi thiết bị Windows 8 đều trở thành cảm ứng.

Samsung Series 7 Ultrabook

Series 7 Ultra trang bị màn hình cảm ứng full HD. Máy dày 1,77mm, đủ mỏng để mang theo trong balo nhẹ nhàng. Màn hình 1080p sáng, sắc nét, phản ứng tốt với các thao tác chạm. Bàn phím backlit và loa JBL cũng là điểm cộng của thiết bị này, trong khi bàn di đa điểm tỏ ra trơn tru, chính xác khi thực hiện một số thao tác Windows 8 phức tạp.

LG Tab-Book H160

Tab-Book H160 là thiết bị màn hình cảm ứng 11.6 inch dùng chip Atom. Điểm gây ấn tượng nhất chính là nút bấm bên cạnh trái máy, kích hoạt cơ chế trượt màn hình lên trên một cách thần kì. Máy tính còn sử dụng màn hình IPS sắc nét, rực rỡ, góc xem rộng. Điểm trừ duy nhất là Tab-Book không có bàn di đa điểm.

Máy ảnh không gương lật Samsung NX300

Mẫu máy ảnh không gương lật NX300 tích hợp Wi-Fi bên trong cho phép bạn tải ảnh và video lên đám mây chỉ bằng một nút bấm. Sau khi bấm nút, máy ảnh được cặp đôi với smartphone, tablet và bắt đầu chuyển hình ảnh. Trong thử nghiệm, chưa đầy vài giây ảnh đã xuất hiện trên Samsung Galaxy Tab 2.

Asus Transformer Book

Transformer Book là một trong những ultrabook tốt nhất thị trường. Tại CES 2013, thiết bị được “lên đời” màn hình cảm ứng full HD và người dùng có thể tháo rời màn hình để dùng như tablet Windows 8 “thứ thiệt”. Máy trang bị chip Core i5 hoặc i7, ổ SSD 128GB và ổ cứng 500GB ở dock bàn phím.

Panasonic ToughPad FZ-G

Cho rằng thị trường doanh nghiệp muốn có một mẫu tablet Windows 8 bảo mật cao và “nồi đồng cối đá”, Panasonic đã công bố ToughPad FZ-G1 – tablet Windows 8 đầu tiên thiết kế cho đối tượng đặc biệt, cần thiết bị thực sự bền để trải qua môi trường khắc nghiệt.

ICTNews

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.