Lãnh đạo TPCT tiếp và làm việc với Tập đoàn Team Group – Thái Lan

Bà Võ Thị Hồng Ánh – Phó chủ tịch UBND TPCT tiếp và làm việc với ông Rutch Soratana – Phó Tổng lãnh sự hoàng gia Thái Lan và tập đoàn Team Group.


Team Group là tập đoàn hàng đầu của Thái Lan, chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và quản lý các dự án về kỹ thuật môi trường, xây dựng cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải, thủy lợi, dịch vụ tư vấn về các lĩnh vực năng lượng, kiến trúc,v.v…. Tại buổi làm việc, ông Pornask Suppataratarn – Giám đốc điều hành tập đoàn Team Group giới thiệu về những nét chính về tình hình hoạt động của tập đoàn cùng với một số dự án mà đơn vị đã và đang triển khai thực hiện. Đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác đầu tư với TPCT trong nhiều lĩnh vực nhất là vấn đề phát triển cơ sở hạ tầng.


Bà Võ Thị Hồng Ánh – Phó chủ tịch UBND TPCT đánh giá cao những thông tin mà Tập đoàn Team Group giới thiệu và thông tin tóm tắt một số thành tựu nổi bật trong mối quan hệ hợp tác giữa TPCT với các địa phương và các doanh nghiệp của Thái Lan trong thời gian qua cùng với những định hướng phát triển của thành phố trong thời gian tới. Bà Võ Thị Hồng Ánh mong muốn mối quan hệ này tiếp tục được vun đắp ngày càng phát triển bền vững. Đồng thời, khẳng định TPCT sẽ sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi về hành lang pháp lý để tập đoàn Team Group tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại TPCT./.

Kiều Nhi – Gia Khánh

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.