Kỷ yếu “Thành phố Cần Thơ 10 năm xây dựng và phát triển” sẽ ra mắt vào tháng 11

Ông Lê Hùng Dũng, Ủy viên thường vụ thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố Cần Thơ chủ trì cuộc họp với các đơn vị, sở, ngành liên quan để rà soát tiến độ thực hiện kỷ yếu “Thành phố Cần Thơ- 10 năm xây dựng và phát triển 2004-2014”.

Xác định kỷ yếu mang ý nghĩa quan trọng tôn vinh chặng đường lịch sử của thành phố cũng như quảng bá mạnh mẽ hình ảnh đất và người Cần Thơ và góp phần nâng cao tầm vóc của sự kiện 10 năm thành phố Cần Thơ trúc thuộc Trung ương. Sau khi có chủ trương của thành phố, Báo Cần Thơ- đơn vị được giao nhiệm vụ chính thực hiện kỷ yếu nhanh chóng xây dựng kế hoạch phân công trách nhiệm và bố trí lực lượng đảm trách phối hợp nhanh chóng bắt tay vào công việc.

Đến thời điểm hiện tại, Báo Cần Thơ đã xây dựng được nội dung  cơ bản của kỷ yếu với số lượng khoảng 200 trang, kết cấu gồm 4 nội dung lớn là: xây dựng nền tảng vững chắc; thành tựu phát triển và hội nhập; góc nhìn của các tầng lớp nhân dân về thành phố Cần Thơ; Cần Thơ phấn đấu khẳng định vị trí trung tâm vùng và vai trò kết nối ĐBSCL.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến bổ sung nội dung, bố cục, cách bố trí sắp xếp các hình ảnh, chi tiết để hoàn thêm dự thảo kỷ yếu.

Phát biểu tại cuộc hợp, đồng chí Lê Hùng Dũng, Ủy viên thường vụ thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố Cần Thơ đã ghi nhận sự nỗ lực của Báo Cần Thơ trong việc thực hiện kỷ yếu thời gian qua, đồng thời cũng lưu ý Báo cần Thơ cần tiếp tục phát huy công sức, trí tuệ đặc biệt là tăng cường phơi hợp chặt chẽ với các ngành, đơn vị, cá nhân liên quan chọn lọc và kiểm duyệt kỹ lưỡng nội dung khi đưa vào kỷ yếu nhằm đảm bảo chất lượng nội dung và ra mắt đúng tiến độ vào tháng 11 năm nay.

Thu Huyền- Đỗ Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.