Khánh thành công trình tái định cư Thới Nhựt 2

Hòa trong không khí cả nước sôi nỗi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm CMT8 và Quốc khánh 2/9, sáng ngày 19/8, UBND Q.Ninh Kiều long trọng tổ chức lễ khánh thành công trình xây dựng khu tái định cư Thới Nhựt 2. Đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy và các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN TP Cần thơ đến dự

Công trình khu tái định cư Thới Nhựt 2 được triển khai thi công vào cuối năm 2011 với mục tiêu giải quyết nhu cầu bức xúc về nhà ở cho người dân trong vùng dự án. Công trình có diện tích 22,9 ha, tổng mức đầu tư trên 313 tỷ đồng, được chia làm 2 giai đoạn gồm các hạng mục như: sang lấp mặt bằng, đường giao thông, hệ thống thoát nước, cấp nước, cấp điện và chiếu sáng công cộng với 6 đơn vị thi công, giám sát. Tuy trong quá trình thi công, có 1 vài hạng mục có tiến độ chậm do vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, tuy nhiên nhờ làm tốt công tác vận động quần chúng, phát huy tốt qui chế dân chủ ở cơ sở đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng góp phần giải quyết được trên 1.100 nền tái định cư, tăng quĩ đất công để xây dựng các công trình phúc lợi xã hội.

Tại buổi lễ khánh thành, lãnh đạo quận Ninh Kiều tạo mọi điều kiện thuận lợi để các hộ dân chịu ảnh trong các dự án được triển khai trên địa bàn được vào ở trong khu tái định cư Thới Nhật 2; lập dự án xây dựng các công trình phúc lợi công cộng như: trường học, đấu nối hệ thống giao thông và quản lý tốt môi trường cảnh quan cơ sở hạ tầng khu tái định cư này.

Phương Ánh- Minh Đạt

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.