Flash Bud Earbuds – Tai nghe dành cho người thích hiệu ứng ánh sáng

Với phụ kiện mới lạ này, bạn sẽ trở thành tâm điểm trong các hoạt động về đêm, từ việc đi dạo cho đến khiêu vũ cùng bạn bè. Không chỉ đơn thuần tạo ra hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy để thu hút sự chú ý của những người xung quanh, Flash Bud Earbuds còn biết phát sáng theo nhịp chuyển động của bạn.

Flash_Bud_Earbuds_1Chế độ nhấp nháy liên tục (Nguồn: Flash Bud)

Flash Bud Earbuds có kiểu dáng không mấy khác biệt so với chủng loại tai nghe nút nhét có dây thông thường với lớp vỏ bảo vệ được làm từ những chất liệu nhựa bền chắc cùng nhiều màu sắc bắt mắt để bạn thoải mái lựa chọn (xanh dương, xanh lá cây, cam, đỏ và tím). Tuy nhiên, bên trong của mặt ngoài tai nghe sẽ được gắn một chiếc đèn LED tí hon nhưng siêu sáng.

Flash_Bud_Earbuds_2Chế độ cháy sáng theo nhịp chuyển động (Nguồn: Flash Bud)

Cách sử dụng của Flash Bud Earbuds là rất đơn giản. Trước tiên, bạn hãy lắp 2 viên pin nút Lithium CR1220 vào khay chứa pin nằm ở mặt sau của hộp điều khiển.

Tiếp đến, bạn hãy gắn jack cắm 3,5 mm của nó vào thiết bị phát nhạc (desktop, laptop, smartphone, tablet, máy nghe nhạc MP3, máy xem phim MP4 hay máy chơi game cầm tay).

Flash_Bud_Earbuds_3Flash Bud Earbuds có nhiều màu cho bạn lưa chọn (Nguồn: Flash Bud)

Cuối cùng, bạn hãy lựa chọn 1 trong 2 chế độ hiệu ứng ánh sáng của Flash Bud Earbuds, đó là cháy sáng nhấp nháy liên tục (đến 15 giờ liền trước khi phải thay pin) hoặc cháy sáng theo nhịp chuyển động của bạn. Flash Bud Earbuds tuy nhỏ nhưng lại có chất lượng âm thanh rất sống động.

Nguồn: Lê Nguyễn Bảo Nguyên (Khoa Học Phổ Thông), Flash Bud

 

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.