Cuộc thi S.M.A.C Challenge 2015: Hơn 200 thí sinh bước vào vòng 2

Bên cạnh các giải thưởng giá trị cao, cuộc thi còn mang đến cho thí sinh nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực công nghệ mới cũng như cơ hội được quỹ FPT Ventures rót vốn đầu tư.

Với chủ đề Số hóa giọng nói, S.M.A.C Challenge 2015 là cuộc thi được FPT tổ chức nhằm tìm kiếm và phát triển các ý tưởng công nghệ tương tác bằng giọng nói.

Sau 2 tháng phát động, cuộc thi S.M.A.C Challenge 2015 đã thu hút hơn 68 đội thi với sự tham gia của 300 thí sinh trên toàn quốc. Sau vòng sơ loại, hơn 200 thí sinh trên cả nước đã đi tiếp vào vòng 2 cuộc thi S.M.A.C Challenge 2015 và đã được FPT cấp tài khoản trên đám mây của FPT (Cituspaas) để viết các ứng dụng công nghệ.

48-doi-thi-lot-vao-vong-2-SMAC ChallengeBước vào vòng hai, các thí sinh sẽ được đào tạo trực tuyến trên web smac.fpt.com.vn. (Nguồn: FPT)

Ở vòng thi thứ hai, các thí sinh sẽ được FPT đào tạo trực tuyến, trải nghiệm một số sản phẩm công nghệ mới của FPT (truyền hình FPT và FPT Play, DirectTV, vé tàu điện tử, sàn thương mại điện tử Sendo…) phát triển kỹ năng mềm thông qua các hoạt động nhóm và giao lưu với các chuyên gia công nghệ và nhiều nhà sáng lập doanh nghiệp trẻ tài năng.

Được biết, ở vòng chung kết (giai đoạn từ ngày 16/11/2015 đến 19/12/2015), 4 đội xuất sắc nhất sẽ được FPT sẽ cung cấp robot để phát triển sản phẩm. Trận chung kết dự kiến diễn ra ngày 19/12/2015.

Cơ cấu giải thưởng của S.M.A.C Challenge 2015 gồm một giải Nhất trị giá 100 triệu đồng, một giải Nhì trị giá 20 triệu đồng, hai biải Ba mỗi giải trị giá 15 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có hàng trăm giải thưởng giá trị khác như điện thoại di động, gói truyền hình Internet sẽ được ban tổ chức trao tặng trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Nguồn: PCWorldVN, FPT

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.