Công đoàn Viên chức thành phố Cần Thơ tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Chiều 20/10, Công đoàn viên chức thành phố Cần Thơ tổ chức họp mặt kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam cho nữ cán bộ công nhân viên chức người lao động các công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn viên chức thành phố.

vlcsnap-2015-10-21-09h34m33s107

Các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, trải qua 85 năm, các tổ chức phụ nữ tiền thân và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt nam đã có những đóng góp quan trọng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước ngày nay. Phát huy tinh thần đó, các nữ cán bộ công chức viên chức thành phố Cần Thơ khắc phục mọi khó khăn thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, thực hiện nhiều công trình, sáng kiến làm lợi cho cơ quan, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong buổi lễ họp mặt, các chị em còn được kiểm tra mật độ xương miễn phí, giới thiệu và hướng dẫn các bài tập để duy trì xương chức khỏe. Qua đó, tạo điều kiện cho chị em phát hiện sớm những vấn đề về xương, tích cực tập thể dục hàng ngày, năng vận động để có sức khỏe tốt chăm lo cho công việc gia đình và xã hội.

Việt Hưng – Quang Lợi

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.