Cờ Đỏ: Hội thao và hội thi kiến thức xây dựng nông thôn mới

Tại huyện Cờ Đỏ, Ban tổ chức Tết quân dân năm 2013 vừa tổ chức khai mạc các môn thi đấu thể dục thể thao và hội thi kiến thức xây dựng nông thôn mới.


Tham dự Hội thao có khoảng 300 vận động viên đến từ lực lượng vũ trang thành phố Cần Thơ, Ban chỉ huy quân sự huyện, Đoàn thanh niên huyện Cờ Đỏ. Các đơn vị thi đấu 6 môn bóng đá, bóng chuyền, đua thuyền rồng, đua xuồng, kéo co, đẩy gậy và một số trò chơi dân gian.

Hội thi kiến thức nông thôn mới do Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn thành phố Cần Thơ phối hợp với huyện Cờ Đỏ, UBND xã Đông Thắng tổ chức có 30 hộ dân đến từ 06 ấp của xã Đông Thắng tham gia tranh tài với 5 phần thi. Gồm thi kiến thức xây dựng nông thôn mới và kiến thức cùng nông dân ra đồng, thi ứng xử và tài năng, các đội sẽ hát một bài hát tự chọn về sự thay đổi của quê hương, ca ngợi Đảng Bác Hồ và mùa xuân. Đồng thời, tham gia trò chơi ai nhanh hơn. Qua đây, giúp bà con nhân dân xã Đông Thắng nắm rõ về 20 tiêu chí, cũng như ý nghĩa, lợi ích của chương trình xây dựng nông thôn mới, để người dân thấy được trách nhiệm tích cực đóng góp cùng chính quyền địa phương  ./.

Văn Trí – Minh Hoàn

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.