Chương trình nghệ thuật “Tình yêu người lính”

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015), với chủ đề “Tình yêu người lính”, Chương trình nghệ thuật Giai điệu Phương Nam lần thứ 46 được tổ chức như một món quà gửi đến các chiến sĩ – những người lính “Bộ đội Cụ Hồ” đã và đang dâng hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp bảo vệ độc lập tự do của dân tộc.

_MG_0332

Chương trình do Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố Cần Thơ thực hiện tại Hội trường lớn Khu 2 trường Đại học Cần Thơ vào lúc 20 giờ tối ngày 18/12/2015, được truyền hình trực tiếp trên sóng của 12 Đài PT&TH khu vực miền Đông và miền Tây Nam Bộ.

_MG_0276

Với các tiết mục ca múa nhạc, trình diễn thời trang đặc sắc, Chương trình thể hiện tình cảm và niềm tự hào của Nhân dân ta đối với “Bộ đội Cụ Hồ”. Qua 71 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội ta đã giành nhiều thắng lợi vẻ vang, chấn động năm châu. Trong thời bình, người lính “Bộ đội Cụ Hồ” vẫn xông pha trên mọi mặt trận để góp phần bảo vệ và xây dựng tổ quốc Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn.

_MG_0311

Bài + ảnh: Đình Hòa

 

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.