Cần Thơ sẽ tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp Pháp đầu tư tại thành phố

Ông Võ Thành Thống – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Cần Thơ cùng đại diện các sở ban ngành TP đến thăm siêu thị Big C Cần Thơ nhân kỉ niệm 40 năm quan hệ Việt – Pháp.


Ông Võ Thành Thống – Phó chủ tịch UBND TP. Cần Thơ đánh giá cao mối quan hệ hợp tác của các doanh nghiệp Pháp trên địa bàn TP, trong đó, sự góp mặt của siêu thị Big C tại Cần Thơ trong thời gian qua đã góp phần thúc đẩy thương mại – dịch vụ phát triển. Đồng thời mong muốn mối quan hệ được tiếp tục tăng cường, thông qua sự hợp tác đầu tư bền chặt trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa và xã hội một cách toàn diện. Thành phố Cần Thơ hoan nghênh và sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp Pháp có nhu cầu đầu tư, mở rộng dự án, hoạt động kinh tế trên địa bàn TP.

Đại diện chuỗi hệ thống siêu thị Big C Việt Nam và cơ quan đối ngoại Big C cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của chính quyền và những tình cảm tốt đẹp của nhân dân Thành Phố Cần Thơ đối với doanh nghiệp trong thời gian qua và khẳng định tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trong thời gian tới. Đại diện siêu thị cũng mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh, giới thiệu thành phố Cần Thơ đến với bạn bè thế giới và các doanh nghiệp Pháp thông qua chuỗi hệ thống siêu thị tại Việt Nam./.

Hồng Quân – Minh Đạt

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.