Brazil thắng đậm Pháp đầy thuyết phục

Thể hiện một lối chơi tấn công đầy quyến rũ, Brazil đã hạ Pháp với tỷ số 3-0 trên sân Arena de Gremio. Các bàn thắng của đội bóng Nam Mỹ được ghi do công Oscar (54’), Hernanes (85’), Moura (93’).

Brazil đang ráo riết chuẩn bị cho Confederation Cup trên sân nhà và các trận đấu giao hữu có ý nghĩa vô cùng quan trọng với họ để thử nghiệm đội hình. HLV Scolari khẳng định đội tuyển xứ Samba đang có lực lượng tốt nhất của mình hiện nay, đặc biệt là những cầu thủ trên hàng công.

Đối đầu tuyển Pháp đang đạt phong độ cao, Brazil đã áp đảo một cách tuyệt đối nhưng sự vô duyên đã khiến họ không thể tìm kiếm được bàn thắng trong hiệp 1. Nhưng Oscar đã phá vỡ thế bế tắc với pha dứt điểm đẳng cấp, trước khi Harnanes và Lucas Moura ấn định thắng lợi 3-0 cho đoàn quân HLV Scolaria.

Chiến thắng này có ý nghĩa lớn của Brazil và họ thể hiện được sự ổn định cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Trong khi đó, Pháp đã chơi một trận đấu thực sự đuối tuần trước đại diện Nam Mỹ và chắc chắn, HLV Deschamps còn rất nhiều việc phải làm để hướng đến World Cup 2014.

Trong suốt hiệp 1, Brazil đã áp đảo một cách toàn diện khiến Pháp phải co cụm phòng ngự. Nhưng kinh nghiệm, sự tỉnh táo ở hàng thủ đã giúp Les Bleus không bị thủng lưới bàn nào. Thậm chí nếu may mắn hơn, Benzema cũng có được bàn thắng cho riêng mình sau hai cơ hội khá rõ rệt.

Brazil tỏ ra sắc sảo hơn trong hiệp 2 và đến phút 54, Fred dứt điểm sang cánh trái rồi căng ngang để Oscar dứt điểm gọn gàng mở tỷ số 1-0 cho Brazil. Bàn thắng thứ hai của Brazil thuộc về Hernanes với pha sút bóng tuyệt đẹp, nhưng công đầu thuộc về Neymar với cú nhả bóng khéo léo. Chiến thắng 3-0 của Brazil được ấn định sau quả 11m thành bàn của Lucas Moura. Pháp đã thua toàn diện trước đội bóng mạnh hơn và không tìm nổi cho mình bàn thắng danh dự.

Dân Trí

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.