Bộ CHQS TPCT chuẩn bị kỳ thi tuyển sinh quân sự năm 2013

Chuẩn bị kỳ thi tuyển sinh quân sự năm 2013, trong tháng 6 này, Bộ chỉ huy quân sự thành phố Cần Thơ tổ chức 5 lớp ôn thi tập trung cho cả 4 khối A,B,C,D dành cho 172 em đăng ký dự thi vào các Học viện, nhà trường trong quân đội tại 2 điểm học.

Trong đó, các em ở nhà gần trung tâm thành phố theo học tại điểm Bộ chỉ huy quân sự thành phố Cần Thơ, các em ở xa hơn thuộc các quận, huyện ngoại thành thì được bố trí ăn, nghỉ tại Ban chỉ huy quân sự quận Ninh Kiều, có cán bộ theo dõi, kiểm tra, giúp đỡ các em trong suốt quá trình ôn thi.

Toàn bộ chi phí cho việc mời giảng viên trường Đại học Cần Thơ đến dạy ôn thi, chỗ ăn nghỉ cho các em được Bộ chỉ huy quân sự thành phố đầu tư với tổng kinh phí khoảng 30 triệu đồng. Lớp ôn thi này sẽ kết thúc vào ngày 30/6.

Hiện Bộ chỉ huy quân sự thành phố Cần Thơ đã lên kế hoạch tổ chức phương tiện đưa, đón các em thí sinh đến các địa điểm thi tập trung thuộc khu vực từ tỉnh Đồng Nai trở vào, đối với một số thí sinh dự thi ở các trường thuộc khu vực phía Bắc sẽ được hỗ trợ chi phí tàu xe 500 ngàn đồng/em để các em đi tự túc. Đợt 1, các em sẽ lên đường vào ngày 2/7, đợt 2 vào ngày 7/7.

Thanh Các- Mỹ Phú

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.