Bộ chỉ huy quân sự TPCT gặp gỡ và đối thoại

Tại Trung đoàn Bộ binh 932, Bộ chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức họp mặt, gặp gỡ với chính quyền địa phương, chỉ huy Trung đoàn bộ binh 932 và gia đình chiến sĩ mới nhập ngũ đợt 2 năm 2013.

Trước khi diễn ra buổi họp mặt, cán bộ, chiến sĩ và gia đình chiến sĩ mới đã dành một phút mặc niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, vị tướng tài ba của dân tộc. Trước vong linh của Người, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn bộ binh 932 hôm nay nguyện học tập noi theo gương sáng của Người, ra sức phấn đấu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tại buổi họp mặt, Ban chỉ huy Trung đoàn bộ binh 932 báo cáo tình hình sau một tháng huấn luyện chiến sĩ mới. 100% chiến sĩ đều an tâm tư tưởng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, nề nếp chính quy và quy định của đơn vị; mặc dù thời gian huấn luyện thời tiết không được thuận lợi nhưng với tinh thần quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ đơn vị luôn ra sức phấn đấu trong học tập, huấn luyện đạt kết quả cao nhất.

Cuộc đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở, dân chủ, thẳng thắn giữa gia đình chiến sĩ, chính quyền địa phương và chỉ huy đơn vị nhằm giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi của quân nhân và gia đình, cách điều hành quản lý của người chỉ huy đơn vị để từ đó kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc nhằm đề ra giải pháp phù hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ, xúng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng và niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Cần Thơ.

Nguyễn Thắng

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.