Bình Thủy: Hội thi “Ứng dụng công nghệ thông tin” trong giáo dục mầm non

Phòng giáo dục và đào tạo quận Bình Thủy tổ chức khai mạc Hội thi “Ứng dụng công nghệ thông tin” trong giáo dục mầm non cấp quận năm học 2012 – 2013.

Đến với hội thi năm nay, có 26 giáo viên mầm non của 8 trường mầm non tư thục và công lập trên địa bàn quận. Hội thi “Ứng dụng công nghệ thông tin” trong giáo dục mầm non được tổ chức với hai nội dung: Thi kiến thức, kĩ năng ứng dụng CNTT vào các bài giảng điện tử và phần thi thuyết trình tiết dạy hay với ứng dụng CNTT, thí sinh sẽ trình chiếu trên Powerpoint với các đoạn phim, hình ảnh động nhiều màu sắc, thiết kế sáng tạo làm cho phần trình chiếu càng trở nên hấp dẫn và sinh động thu hút người xem.

Thông qua hội thi, nhằm tuyên truyền rộng rãi nội dung các hoạt động đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác quản lý, giảng dạy; nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Đồng thời, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp CNTT tiêu biểu vào công giảng dạy thực tế, tạo lập môi trường giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm giữa các giáo viên. Dự kiến, hội thi sẽ trao giải vào cuối tháng 04.

Nguyễn Tín

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.