BCH Quân sự TPCT tổ chức giao lưu văn nghệ và mừng sinh nhật chiến sĩ

Mới đây, Trung đoàn Bộ binh 932 – Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ tổ chức sinh nhật chiến sĩ và chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ với các xã đoàn, đoàn thị trấn đơn vị kết nghĩa trên địa bàn huyện Phong Điền.


Nhập ngũ đợt 2 năm 2013, Trung đoàn Bộ binh 932 tiếp nhận và huấn luyện 90 chiến sĩ mới của các huyện Phong Điền, Thới Lai, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh và quận Cái Răng. Qua hơn 01 tháng huấn luyện, các chiến sĩ quen dần môi trường quân đội và ngày càng đi vào nề nếp. 100% chiến sĩ đều an tâm tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ để đạt kết quả cao nhất.

Đêm giao lưu văn hóa văn nghệ đồng thời cũng là sinh nhật của 18 chiến sĩ có cùng tháng sinh 9 và 10, cùng với các ca khúc hát về quê hương, đất nước, hát về người lính đã tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm, phấn khởi thu hút đông đảo các bạn đoàn viên của các đơn vị cũng như các đơn vị kết nghĩa tham gia. Trước sự quan tâm của cấp ủy chỉ huy Trung đoàn, các chiến sĩ nguyện ra sức phấn đấu hơn nữa trong học tập, lao động, huấn luyện quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người chiến sĩ cách mạng đối với Tổ quốc; nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương của thành phố, lập thành tích hướng tới kỷ niệm 10 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương và kỷ niệm 69 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam./.

Nguyễn Thắng

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.