BCĐ Tây Nam Bộ: Họp mặt gia đình chính sách xã Thạnh Xuân

Các đồng chí Nguyễn Phong Quang – Phó Trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam bộ; Trần Thanh Mẫn – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy; Nguyễn Hữu Lợi – Phó Bí thư thường trực Thành ủy; Bùi Văn Hai – Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố cùng dự buổi họp mặt thân mật với các cán bộ lão thành cách mạng, các gia đình chính sách ở xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.


Với tình cảm của những người con sinh ra và lớn lên trên quê hương Thạnh Xuân giàu truyền thống cách mạng, thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Phong Quang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người có công, các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách và bà con nhân dân không tiếc máu xương và chẳng ngại gian khổ hy sinh, góp phần làm nên những mùa Xuân thắng lợi và tươi đẹp. Đồng chí cũng đánh giá cao nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền nơi đây lãnh đạo nhân dân vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế, làm đổi thay bộ mặt nông thôn, đặc biệt là thực hiện tốt các chính sách đền ơn đáp nghĩa. Mong rằng với truyền thống của một xã anh hùng, Thạnh Xuân sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phát triển sản xuất, chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Phong Quang cùng Đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình chính sách hưởng một cái Tết vui tươi, đầm ấm và tặng 40 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng do Trung tâm y khoa Vạn Phước tài trợ. Dịp này, đồng chí Trần Thanh Mẫn cho biết Ban chỉ đạo Tây Nam bộ và Thành ủy Cần Thơ sẽ hỗ trợ xây dựng một Trường Mầm non với kinh phí khoảng 05 tỷ đồng, góp phần cùng Thạnh Xuân thực hiện các tiêu chí của xã nông thôn mới./.

Công Nguyện – Tấn Hùng

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.