Barca bất ngờ muốn “giải cứu” Torres với giá 20 triệu bảng

Tuy nhiên, phía Barca cho biết chưa sẵn sàng để chi trả thêm khoản tiền lớn hơn 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Torres là cái tên có thể bị Mourinho "thanh trừng" khỏi Chelsea (ảnh: PA)

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona mới đây đã có thỏa thuận với Chelsea để có được chữ ký của Fernando Torres trong bản hợp đồng giá 20 triệu bảng.

Tiền đạo người Tây Ban Nha trở thành mục tiêu của Barca trong kế hoạch “làm mới” đội hình của CLB ở mùa giải tới. Trước đó, Neymar đã rời Santos và chuyển tới Barca với giá 52 triệu bảng, trong khi David Villa và Alexis Sanchez dự kiến sẽ vẫn là những tên góp mặt trong đội hình khi bắt đầu mùa giải.
Mặc dù Torres bày tỏ vẫn cảm thấy hài lòng tại Chelsea, và anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với CLB nhưng anh cũng thấy mừng khi được đón chào trở lại Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, Torres và Mata lại là những cái tên có thể sẽ bị Mourinho tống khứ khỏi Bernabeu khi “Người đặc biệt” muốn thanh lý 2 cầu thủ này và tái đầu tư cho một cuộc cải tổ hàng công.

Được biết, BLĐ Barca cũng đã có cuộc gặp gỡ, đàm phán với ông chủ Roman Abramovic của The Blues. Theo như giới truyền thông của xứ sở bò tót mô tả thì cuộc đàm phán diễn ra khá “tích cực” và giữa 2 bên có khả năng sẽ đi đến hợp đồng.

Tuy nhiên, phía Barca cho biết chưa sẵn sàng để chi trả thêm khoản tiền lớn hơn 20 triệu bảng cho thương vụ Torres. Điều này đồng nghĩa với việc Barca có thể sẽ phải bước vào cuộc cạnh tranh với Napoli khi tân HLV Benitez của CLB Italia này cũng đang liên hệ để hỏi mua trò cũ./.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.