Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 3/2013

Ban Tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ vừa tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 3/2013, có hơn 100 đồng chí là báo cáo viên thành ủy, các quận huyện ủy và các báo cáo viên của các cơ quan ban ngành trực thuộc Đảng ủy Dân chính Đảng trong thành phố tham dự.


Tại buổi họp lãnh đạo Ban tuyên giáo Thành ủy thông tin các nội dung như: kết quả chuyến đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới Vương quốc Bỉ, Vương quốc Anh, Cộng hòa Italia và Liên minh Châu âu (EU); tình hình Nhật Bản gần đây và kết quả chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Nhật Bản SinZo Abe, thông báo chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013, đồng thời thông tin công tác tuyên truyền trong thời gian tới… Theo đó tình hình chính trị an ninh thế giới có nhiều biến động, kinh tế phục hồi chậm, nhưng xu thế lớn vẫn là hòa bình hợp tác như Đảng ta nhận định. Tuy nhiên tình hình xung đột sắc tộc tôn giáo và tranh chấp trên biển Đông tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước ta xác định nhiệm vụ đối ngoại với trọng tâm là đưa quan hệ với các đối tác quan trọng đi vào chiều sâu.. Triển khai đồng bộ các giải pháp bảo vệ vững chắc chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán của nước ta trên biển Đông, tiếp tục đẩy mạnh công tác đối ngoại, ngoại giao kinh tế trên cơ sở đảm bảo nhiệm vụ phát triển của đất nước.

Sau hội nghị, các báo cáo viên của các sở ngành, các cơ quan đơn vị về tổ chức thông tin tuyên truyền ở từng cơ quan đơn vị nhằm nâng cao lòng tin trong cán bộ, Đảng viên, công chức viên chức và người dân vào vai trò lãnh đạo và công tác của Đảng và Nhà nước ta./.

Trường An

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.