“Mỹ nhân kế” gây bất ngờ

Mặc dù thông tin và hình ảnh của “Mỹ nhân kế” đã xuất hiện dày đặc trên phương tiện truyền thông từ rất lâu, nhưng bộ phim mới nhất này của Nguyễn Quang Dũng vẫn gây bất ngờ cho khán giả trong buổi ra mắt tối 28/1.

Hình tượng nhân vật nhẹ nhàng, trong sáng của Tăng Thanh Hà

Sau buổi công chiếu này, nhiều ý kiến đã cho rằng Mỹ nhân kế hứa hẹn sẽ có thể “vượt mặt” thành tích mà bộ phim bom tấn của mùa phim Tết Nhâm Thìn – “Thiên mệnh anh hùng” đã gặt hái được.

Với kỹ thuật 3D hiện đại, “Mỹ nhân kế” đã đưa khán giả vào thế giới của phim fantasy với nội dung siêu thực khác lạ, đủ đem lại sự mới mẻ nhưng cũng khá đời thường để có thể gần gũi với nhiều tầng lớp khán giả.

Mặc dù khung cảnh diễn ra câu chuyện bó hẹp và đơn giản, nhưng được thể hiện bằng những khung hình đẹp, thơ mộng, mang đậm dấu ấn Nguyễn Quang Dũng. Nhân vật khá ít, nhưng các diễn viên hầu hết đều thể hiện tròn vai và thu hút.

Tạo hình nhân vật cũng “lung linh” với những mẫu trang phục công phu do nhà thiết kế Công Trí thực hiện riêng cho bộ phim, phô diễn được vẻ đẹp và cá tính của từng vai diễn.

Bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp

Trong đó, nếu như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà được “đo ni đóng giày” với những vai diễn hoàn toàn phù hợp với cá tính, phong thái ngoài đời thực, thì điều bất ngờ trong diễn xuất lại thuộc về hai nhân vật phụ là Ngọc Quyên và Phạm Anh Khoa.

Ngoài ra, những màn võ thuật kết hợp với tạo hình của nghệ thuật múa và nét đẹp của bộ môn thể thao cầu mây cũng đem lại những cảnh hành động đẹp, hiệu quả bất ngờ.

Điểm trừ của Mỹ nhân kế là Nguyễn Quang Dũng đã dành khá nhiều thời lượng để khai thác những hình ảnh, khía cạnh về giới tính của nhân vật. Điều này có thể biến một số phân đoạn trở nên phản cảm, nhất là đối với một bộ phim chiếu Tết dành cho nhiều đối tượng khán giả.

Sau buổi ra mắt này, bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc, từ ngày 1/2 tới./.

HTV

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.