Apple ra mắt iPhone 4,9 inch trong tháng 5, iPad 13 inch tháng 10/2014

Nguồn tin mới nhất từ một dây chuyền cung ứng linh kiện cho Apple cho biết hãng này đã lên kế hoạch ra mắt iPhone màn hình lớn 4,9 inch trong tháng 5/2014 và iPad 12,9 inch trong tháng 10 tới.

Trang DigiTimes (Đài Loan) cho biết “Quả táo” gần như đã sẵn sàng để ra mắt chiếc máy tính bảng cỡ lớn với màn hình 12,9 inch trong tháng 10/2014. iPad thế hệ mới này được ra đời nhằm phục vụ cho mục đích giáo dục tại thị trường Bắc Mỹ. Trong khi đó, hãng này vẫn tiếp tục sản xuất các phiên bản iPad màn hình bé hơn là 9,7 inch và 8 inch.

iPad 12,9 inch sẽ phục vụ mục đích giáo dục

Thông tin mới nhất này cũng trùng hợp với tin đồn trên trang Wall Street Journal hồi đầu năm cho rằng Apple đang thử nghiệm một chiếc máy tính bảng iPad mới với màn hình xấp xỉ 13 inch.

Nguồn tin của trang DigiTimes cho rằng chiếc máy tính bảng lớn nhất của Apple sẽ do đối tác Quanta Computer (Đài Loan) sản xuất.

Ngoài ra, nguồn tin trên cũng khẳng định Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình 4,9 inch với bộ vi xử lý dựa trên kiến trúc 20-nanometer sẽ ra mắt trong tháng 5/2014.

Trước đó cũng đã có rất nhiều tin đồn về sự tồn tại của hai phiên bản iPhone và iPad mới của Apple. Hồi tháng 7, Thời báo Phố Wall đã đưa tin Apple đang thử nghiệm màn hình lớn hơn cho những sản phẩm bán chạy của mình là iPhone và iPad.

Một thông tin gây chú ý là Apple rất có thể sẽ ra mắt iPhone màn hình 4,9 inch, lớn hơn so với thế hệ iPhone 5S 4 inch hiện nay.

Theo dự đoán của nhà phân tích Ming-Chi của công ty KGI Securities, Apple sẽ ra mắt iPhone với kích thước màn hình từ 4,5-5 inch trong năm 2014. Ông Kuo cho rằng sẽ không có một chiếc iPhone nào màn hình lớn hơn 5 inch được ra mắt bởi Apple luôn giữ nguyên tắc điện thoại sử dụng một tay./.

Dân trí

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.